image banner
Ra mắt CLB PICKLEBALL Sở Nội vụ và giao hữu thể thao kỷ niệm 76 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc 1/6/1948 - 11/6/2024)
Lượt xem: 289

Sáng ngày 08/6/2024, Sở Nội vụ tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Pickleball và giao hữu thể thao chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2024). Đồng chí Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Sở Nội vụ cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc đến dự và cổ vũ, động viên. Đại diện lãnh đạo các đơn vị: Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh đến dự, chúc mừng và giao lưu thể thao cùng Câu lạc bộ.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Lương, Phó Giám đốc Sở, Chủ nhiệm CLB Pickleball Sở Nội vụ khai mạc giải giao hữu

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Sở Nội vụ tặng hoa chúc mừng CLB Pickleball Sở Nội vụ

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng CLB Pickleball Sở Nội vụ

         Trong những năm qua Đảng uỷ, Ban Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Lào Cai luôn tạo điều kiện, quan tâm đến phong trào văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao trong đơn vị. Điều đó được thể hiện qua các giải thể thao, các hội thi văn nghệ được tổ chức có sự tham gia và đạt giải cao của Sở Nội vụ.
         Pickleball là môn thể thao tương đối mới tại Lào Cai nhưng đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của đội ngũ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan Sở Nội vụ tỉnh Lào Cai. 
         Nhân dịp ra mắt, Câu lạc bộ Pickleball Sở Nội vụ đã mời các đội: Văn phòng Tỉnh uỷ, Văn phòng UBND tỉnh, Sở kế hoạch và Đầu tư, Sở Thông tin và Truyền thông tham gia giải giao hữu nhằm gắn kết, nâng cao tinh thần học hỏi lẫn nhau giữa các câu lạc bộ. Qua đó lan toả tinh thần thể thao trong các đơn vị, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2024). Các nội dung thi đấu giao hữu gồm: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Các vận động thi đấu quyết tâm, cống hiến nhiều pha bóng hấp dẫn, đẹp mắt

         Kết thúc giải giao hữu, Ban Tổ chức đã trao giải nhất đôi nam cho đội Sở Nội vụ, giải nhì thuộc về Sở kế hoạch và Đầu tư, đội Sở Thông tin và Truyền thông đạt giải ba; trao giải nhất đôi nữ cho đội Sở kế hoạch và Đầu tư, giải nhà thuộc về đội Văn phòng UBND tỉnh, đội Sở Nội vụ đạt giải ba; trao giải nhất đôi nam nữ phối hợp cho đội Sở Nội vụ, giải nhì thuộc về Sở kế hoạch và Đầu tư, đồng giải ba thuộc về đội Văn phòng UBND tỉnh và đội Sở Thông tin và Truyền thông.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Sở Nội vụ trao giải cho các VĐV nội dung đôi nam

anh tin bai

Đ/c Phan Quốc Nghĩa, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy trao giải cho các VĐV nội dung đôi nam nữ phối hợp

anh tin bai

Đ/c Bùi Công Khanh, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh trao giải cho các VĐV nội dung đôi nữ

Đăng Khoa – Cao Dũng
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập