Người luôn hết lòng chăm lo đời sống cán bộ công nhân viên, người lao động

Hưởng ứng phong trào thi đua của tỉnh năm 2023, Công ty TNHH TOYOTA Lào Cai đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ công nhân viên, người lao động trong công ty hăng hái thi đua sản xuất kinh doanh, tích cực chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động chính là xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ, nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, đặc biệt là trong 7 tháng đầu năm 2023, từ các phong trào thi đua của công ty phát động cũng như các phong trào thi đua của khối của tỉnh, Công ty TNHH Toyota Lào Cai đã có nhiều điển hình tiên tiến về các lĩnh vực như sản xuất kinh doanh, bán hàng giỏi, chăm lo đời sống công nhân… Nhưng nổi bật nhất là ông Nguyễn Huy Long người đứng đầu của công ty.

anh tin bai

Sinh năm 1972 tại thị xã Yên Bái, tỉnh Hoàng Liên Sơn. Ngay từ khi còn đi học ông Long đã ý thức được và có định hướng vững chắc cho tương lai và có tình yêu nghề sửa chữa ô tô từ rất sớm học xong phổ thông ông theo học lớp trung cấp cơ khí tại trường Công nhân kỹ thuật Yên Bái.

Năm 1991 ông đã lên Lào Cai, đi lên từ người thợ (là kỹ thuật viên giỏi) ông luôn hiểu rõ tâm tư nguyện vọng của người công nhân. Luôn động viên và khuyến khích kịp thời, vì vậy hằng năm ông cùng đội ngũ thợ đều có những sáng kiến kỹ thuật, những ý kiến đóng góp về quản lý được áp dụng có hiệu quả vào thực tế giúp đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

anh tin bai

Trong chính sách nhân lực luôn biết tôn trọng nhân viên toàn tâm toàn ý vì mục tiêu chung. Ông Nguyễn Huy Long - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Toyota Lào Cai đã luôn tâm niệm một câu nói nổi tiếng của tỷ phú Richard Branson, “cách mà bạn đối xử với nhân viên sẽ định đoạt số phận của công ty bạn”.

Theo ông Long, “có thực mới vực được đạo”, vì vậy ông và những người lãnh đạo trong công ty hiểu rõ điều đó nên bên cạnh việc chú trọng công tác kinh doanh, tôn trọng khách hàng còn luôn chăm lo đến đời sống người lao động để họ yên tâm công tác.

anh tin bai

Công ty chăm lo bữa ăn cho người lao động một cách tốt nhất 

52 tuổi đời hơn 30 năm tuổi nghề, cống hiến và làm việc tại tỉnh Lào Cai từ khi mới thành lập năm 1991 đến nay, với tinh thần tràn đầy nhiệt huyết, tinh thần làm việc sáng tạo ông Nguyễn Huy Long đã được bầu làm Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai và được chủ tịch nước, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành tặng nhiều danh hiệu cao quý như: Huân chương lao động hạng Nhì, huân chương lao động hạng ba và các hình thức khen thưởng khác./. 

                                                                                                                                                          Công ty TNHH Toyota Lào Cai 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập