image banner
Khối thi đua các ngành Tham mưu tổng hợp tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024
Lượt xem: 94

Ngày 04/7/2024, tại Văn Phòng UBND tỉnh Khối thi đua các ngành tham mưu tổng hợp (TMTH) đã tổ chức sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024. Dự hội nghị có lãnh đạo và chuyên viên làm công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị thành viên trong khối.

anh tin bai

Trưởng khối thi đua năm 2024 khai mạc và triển khai các nội dung của hội nghị

Khối thi đua các ngành tham mưu tổng hợp có 7 đơn vị thành viên gồm: Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Văn phòng UBND tỉnh; Sở Nội vụ; Sở Ngoại vụ; Sở Kế hoạch và Đầu tư; Ban Dân tộc Cục Thống kê tỉnh với tổng số 434 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Trong 6 tháng đầu năm 2024 các cơ quan trong Khối TMTH đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai các phong trào thi đua yêu nước với nhiều hình thức đa dạng phong phú để thực hiện các nhiệm vụ công tác năm 2024 với phương châm linh hoạt, chủ động, sáng tạo. Thông qua hoạt động của Khối thi đua, căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao các đơn vị thành viên trong Khối đã cụ thể hoá kế hoạch, nội dung, tiêu chí thi đua cho phù hợp với tình hình thực tiễn của từng sở, ngành thu hút sự tham gia tích cực của các cán bộ, công chức và đảng viên tạo khí thế thi đua sôi nổi phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ góp phần ổn định an sinh xã hội, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị 

Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận làm rõ những kết quả đã đạt được cũng như chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong phong trào thi đua, công tác khen thưởng của khối 6 tháng đầu năm 2024, bàn giải pháp thực hiện tốt hơn công tác thi đua, khen thưởng trong 6 tháng cuối năm 2024; thống nhất kế hoạch tổ chức giải thể thao của khối nhằm tăng cường sự kết nối giữa cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cũng như phong trào rèn luyện sức khỏe, thể thao của khối thi đua thi đua; thông qua bảng chấm điểm khối thi đua năm 2024./.

                                                                                                                     Nguyễn Trí Toàn, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập