image banner
Khối thi đua các ngành Kinh tế tổng hợp tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024
Lượt xem: 136

Ngày 10/7/2024, tại Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh Lào Cai, Khối thi đua các ngành quản lý kinh tế tổng hợp (KTTH) đã tổ chức sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024. Dự hội nghị có lãnh đạo và chuyên viên làm công tác thi đua, khen thưởng và điển hình tiên tiến của các đơn vị thành viên trong khối.

 
anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

Khối thi đua các ngành tham mưu tổng hợp9 đơn vị thành viên gồm: Ban Quản lý khu kinh tế; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Giao thông, vận tải; Sở Xây dựng; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Công Thương; Sở Khoa học và Công nghệVườn quốc gia Hoàng Liên. Trong 6 tháng đầu năm 2024 các cơ quan trong Khối KTTH đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai các phong trào thi đua yêu nước với nhiều hình thức đa dạng phong phú để thực hiện các nhiệm vụ công tác năm 2024 với phương châm linh hoạt, chủ động, sáng tạo. Nhiều chỉ tiêu thi đua trong 6 tháng đầu năm 2024 của khối đạt được có mức tăng trưởng cao so với năm 2023 như: Tổng giá trị hàng hóa xuất nhập khẩu qua các cửa khẩu trên địa bàn tỉnh tăng 84% so với cùng kỳ; tổng mức lưu chuyển bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ xã hội tăng 16% so với cùng kỳ; giá trị sản suất công nghiệp tăng 7,2% cùng kỳ,...

Tại hội nghị các đại biểu đã thảo luận làm rõ những kết quả đã đạt được cũng như chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong phong trào thi đua, công tác khen thưởng của khối 6 tháng đầu năm 2024, bàn giải pháp thực hiện tốt hơn công tác thi đua, khen thưởng trong 6 tháng cuối năm 2024; thông qua bảng chấm điểm khối thi đua và kế hoạch kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng của khối năm 2024. Nhằm không ngừng đổi mới hoạt động của khối thi đua, các đơn vị trong khối thi đua đã thống nhất từ năm 2024 khối sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động hỗ trợ xây dựng xã nông thôn mới với những việc làm thiết thực. Trong 6 tháng cuối năm 2024 và năm 2025 khối thi đua tập trung hưởng ứng phong trào thi đua xóa nhà tạm, nhà dột nát theo Nghị quyết số 50-NQ/TU ngày 03/7/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về hỗ trợ làm nhà cho người có công với cách mạng, thân nhân liệt sỹ; hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh Lào Cai đến năm 2025 và Kế hoạch số 318/KH-UBND ngày 08/7/2024 của UBND tỉnh về triển khai phong trào thi đua “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn tỉnh Lào Cai đến năm 2025”.

anh tin bai

Khen thưởng các điển hình tiên tiến của khối 

Để ghi nhận thành tích của các cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024, Khối thi đua đã tặng Giấy khen cho 09 điển hình tiên tiến của các đơn vị thành viên trong khối./.   

Nguyễn Trí Toàn,​ Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập