image banner
Khối thi đua các Ngân hàng thương mại sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024
Lượt xem: 135

Ngày 10/7/2024, Khối thi đua các Ngân hàng thương mại tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Dự hội nghị có lãnh đạo và chuyên viên làm công tác thi đua, khen thưởng của các đơn vị thành viên trong khối, đại diện lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh.

  anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị trong khối thi đua đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai các phong trào thi đua yêu nước với nhiều hình thức đổi mới để thực hiện các nhiệm vụ nhằm phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024. Nhiều chỉ tiêu thi đua trong 6 tháng đầu năm 2024 của khối đạt được có mức tăng trưởng cao so với năm 2023 như: (1) Chỉ tiêu tổng dư nợ đạt trên 95% (AgriBank Lào Cai, AgriBank Lào Cai II, BIDV Lào Cai, BIDV Sa Pa, VietinBank Lào Cai, VPBank Lào Cai và SHB Lào Cai) (2) Chỉ tiêu về tổng huy động: toàn Khối đạt 37.784 tỷ đồng, hoàn thành 97% kế hoạch năm, có 8/12 các đơn vị đạt trên 90% kế hoạch huy động của năm 2024. (3) Chỉ tiêu lợi nhuận: VietinBank Lào Cai, AgriBank Lào Cai, AgriBank Lào Cai II, BIDV Lào Cai, Vietcombank Lào Cai, BIDV Sa Pa, SHB Lào Cai (4) Về thu nhập: một số đơn vị có mức thu nhập bình quân rất cao như: Vietcombank Lào Cai, BIDV Sa Pa, BIDV Lào Cai, VietinBank Lào Cai (5) Về thực hiện công tác an sinh xã hội và ủng hộ nhân đạo: toàn Khối đạt đã đạt 75% kế hoạch năm. Một số đơn vị tiêu biểu: AgriBank Lào Cai và VietinBank Lào Cai ủng hộ trên 3 tỷ đồng, SHB Lào Cai đạt 439% kế hoạch năm 2024, BIDV Lào Cai đạt 281% kế hoạch năm 2024.

anh tin bai 

Đại biểu phát biểu tham luận

Tại Hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận làm rõ những kết quả đã đạt được cũng như chỉ ra những hạn chế, tồn tại trong phong trào thi đua, công tác khen thưởng của Khối 6 tháng đầu năm 2024, bàn giải pháp thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2024. Hội nghị đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đơn vị thành viên trong khối, cũng như ý kiến của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh  để hoàn thiện các giải pháp nhằm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch công tác năm 2024.

Lê Thanh Vân, Ban Thi đua - Khen thưởng

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập