image banner
Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 Khối thi đua các huyện, thị xã, thành phố.
Lượt xem: 93

Ngày 15/7/2024, Khối thi đua các huyện, thị xã, thành phố tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 tại huyện Bảo Thắng.

anh tin bai

Đại biểu dự Hội nghị

6 tháng đầu năm 2024 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Hội đồng TĐKT tỉnh, đặc biệt là sự hướng dẫn của Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, công tác thi đua khen thưởng của các huyện, thành phố, thị xã đã đạt được kết quả tích cực góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội 6 tháng đầu năm 2024 đã đề ra. Lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố đã quan tâm, chú trọng công tác tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về thi đua khen thưởng, đặc biệt là Luật Thi đua, khen thưởng và các Nghị định, Thông tư, văn bản hướng dẫn triển khai thực hiện của trung ương, tỉnh. Đảng bộ, chính quyền các đơn vị thành viên trong khối đã quan tâm, định hướng chỉ đạo đổi mới trong cách phát động các phong trào thi đua, lựa chọn các phong trào thi đua có nội dung thi đua thiết thực và phù hợp với tình hình thực tế của địa phương để phát động từ đó thu hút được đông đảo đối tượng tham gia thi đua. Qua đó khơi dậy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường và phát huy tính năng động, sáng tạo của các cấp, các ngành, của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân các dân tộc trên địa bàn.

anh tin bai

Trưởng khối, Phó khối điều hành Hội nghị

Dự và phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Vân Long, Phó Trưởng ban, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã chúc mừng kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm của Khối thi đua các huyện, thị xã, thành phố. Để tiếp tục đẩy mạnh hoạt động khối thi đua 6 tháng cuối năm 2024, đồng chí đề nghị các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể, đặc biệt là phát huy vai trò của người đứng đầu các địa phương tiếp tục chỉ đạo, quán triệt thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng tại địa phương. Căn cứ Luật Thi đua, khen thưởng năm 2022, các văn bản hướng dẫn thi hành Luật Thi đua, khen thưởng, Quyết định số 14/2024/QĐ-UBND ngày 30/6/2024 của UBND tỉnh ban hành Quy định về công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn tỉnh Lào Cai để tổ chức triển khai thực hiện, xây dựng quy định về công tác thi đua khen thưởng và hướng dẫn thực hiện phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

anh tin bai

Đ/c  Lê Vân Long, Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Bảo Thắng (đơn vị Trưởng khối thi đua) đã tặng Giấy khen cho 04 tập thể và 05 cá nhân điển hình tiên tiến thuộc các huyện, thị xã, thành phố có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong các phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2024.

anh tin bai

Tặng Giấy khen các điển hình tiên tiến 

 

Lê Thanh Vân, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh Lào Cai

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập